Cùng 4men khám phá những thông tin thời trang thú vị qua các chủ đề sau đây: shop áo polo nam, shop áo khoác nam
Con người luôn khao khát một sự kết nối đặc biệt với thế giới bên ngoài và bị mê hoặc bởi vẻ uy nghi, tráng lệ của thiên nhiên. Chúng ta đánh giá cao niềm vui khi được sống và tận hưởng những phút giây trọn vẹn trong môi trường ấy. Và khát vọng được khám phá thế giới thiên nhiên nói chung, cũng như khám phá cuộc sống dưới lăng kính đầy màu sắc này nói riêng, được xem như bản năng rất đỗi bình thường của loài người. Những cuộc hành trình luôn được xem phương án hay để khích lệ cũng như nuôi dưỡng sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mỗi cá nhân, đó cũng chính là lý do để Gucci đi theo ý tưởng về một hành trình tự khám phá và thể hiện bản thân.
Song hành với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm phi giới tính như va li, phụ kiện, giày và dòng trang phục ready-to-wear, Gucci cũng đang phát động một chiến dịch toàn cầu được khởi xướng bởi Alessandro Michele. Những hình ảnh trong trong chiến dịch lần này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia và đạo diễn tên tuổi Harmony Korine với bối cảnh dựng lên xoay quanh một nhóm cư dân thành phố, những người trú ngụ trong một ngôi nhà trên cây mộc mạc và giản dị. Căn nhà toạ lạc ngay giữa trung tâm của đô thị hiện đại được xây dựng lên từ kính và gỗ. Dường như lối cấu trúc gỗ với quy mô nhỏ càng trở nên nổi bật hơn giữa những hàng cây xanh, những tấm ván còn dang dở và những toà nhà chọc trời được thiết kế một cách tỉ mỉ, tạo nên khung cảnh huyền ảo, nơi mà những người ham mê khám như đang đưa ra sự đấu tranh khiêm nhường cho tương lai của nhân loại. Đương nhiên, hình ảnh ngôi nhà trên cây và lối sống giản dị là phép ẩn dụ tinh tế, đại diện cho những mong muốn được thoát li khỏi cuộc sống đời thường và hướng đến cảm giác tận hưởng nhiều hơn các trải nghiệm thể hiện qua BST Off The Grid.
Alessandro Michele chia sẻ: “Bộ sưu tập là kết quả nỗ lực của cả một tập thể, bất cứ ai cũng có đóng góp giúp hoàn thiện nó. Và chiến dịch lần này cũng vậy, luôn tồn tại những ý tưởng về xây dựng điều gì đó thật mới mẻ. Tôi tưởng tượng rằng chúng ta có thể xây dựng một ngôi nhà trên cây giữa trung tâm thành phố, như những đứa trẻ đang vui đùa trong công viên. Bởi lẽ tất cả chúng ta rất cần xây dựng nên một ngôi nhà như thế hoặc ý thức được hành tinh này đang tồn tại.”
Một nhóm những người theo chủ nghĩa chiết trung (eclectic) đã tham gia chiến dịch và được ghi hình tại Los Angeles, bao gồm: Jane Fonda – nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, nhà sản xuất và tác giả; Miyavi – nghệ sĩ guitar, ca sĩ, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất thu âm và diễn viên; David de Rothschild – nhà triết học thực nghiệm và nhà thám hiểm; Lil Nas X – rapper từng đoạt giải GRAMMY, ca sĩ và nhà soạn nhạc; King Princess – ca sĩ, nhà soạn nhạc, phối khí và sản xuất âm nhạc.
Chiến dịch sẽ bùng nổ trên Gucci ArtWalls toàn cầu từ ngày 15/6 theo những địa điểm sau: Milan’s Largo la Foppa tại quận Corso Garibaldi, phố Brick Lane nổi tiếng nằm trong khu East End tại London, phố Fengsheng Li quận Jingan tại Thượng Hải, phố Lafayette toạ lạc tại Manhattan SoHo – vùng lân cận của thành phố New York, phố D’Aguilar quận Lan Kwai Fong tại Hong Kong, phố Yongkang quận Da’an tại Đài Bắc.
Đặc biệt hơn cả, ứng dụng Gucci đưa ra cơ hội để người dùng có thể thử thách bản thân với một bài kiểm tra theo chủ đề, trả lời các câu hỏi về bộ sưu tập và quy trình sản xuất xoay vòng của nó. Lấy cảm hứng từ concept của chiến dịch, ứng dụng cho phép người chơi xây dựng một đô thị nhà trên cây của riêng họ bằng cách trả lời đúng các câu hỏi, sau cùng là mở khoá hình nền và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.
Đối với Gucci, tính bền vững ở mọi cấp độ đều liên quan đến việc bồi dưỡng sự tôn trọng và đó là sự tôn trọng dành cho mọi người cũng như sự tôn trọng dành cho Mẹ thiên nhiên. Nếu như chúng ta có thể giảm bớt những ảnh hưởng nặng nề để lại cho môi trường thì cơ hội được khám phá, được tự do sẽ càng rộng mở và chất chứa những niềm vui bất tận.
0 comments: